Freedom bra là gì? – Top 3+ kiểu áo Freedom bra phổ biến 2021!

Freedom Bra là gì - Top 3 kiểu áo freedom bra phổ biến 2021

Freedom bra là gì? – Đây là câu hỏi rất phổ biến của chị em hiện nay khi tìm hiểu về các kiểu áo bra. Áo bra là một trong những phụ kiện nội y không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Món đồ phụ kiện này được cách điệu tùy theo nhu cầu và chất liệu thiết kế. Một trong số đó có tên gọi là freedom bra.

Vậy chúng ta hãy cùng #Dolotgiasi tìm hiểu xem freedom bra là gì nhé!

📌 Freedom bra là gì?

Freedom Bra là gì
Freedom Bra là gì

Freedom Bra là một kiểu thiết kế trong dòng áo bra giúp người mặc không bị tình trạng ngực bị chảy xệ. Với thiết kế ôm trọn bầu ngực và không có phần lưng sẽ tạo điểm nhấn cho các nàng, đặc biệt là khi phối với các bộ đầm hở lưng hoặc các bộ váy dạ hội.

Một tên gọi khác của Freedom Bra là áo bra dán ngực. Do thiết kế đặc biệt không có đai lưng áo nên phần cúp bầu ngực thường làm bằng vật liệu Silicone đạt chuẩn y tế. Có một lớp keo mỏng nhằm giúp dán dính, ôm trọn vào bầu ngực. Đặc biệt, Freedom Bra hoàn toàn không gây kích ứng, vô cùng an toàn cho vùng da nhạy cảm của chị em!

📌 Các lợi ích của áo Freedom Bra

Freedom Bra có rất nhiều lợi ích mang lại cho chị em phụ nữ chúng ta. Đầu tiên, kiểu áo bra freedom này giúp hạn chế tình trạng chảy xệ vòng 1, đặc biệt là đối với các nàng có kích thước vòng ngực quá khổ hoặc quá nhỏ. Giúp cố định bầu ngực hiệu quả mà không bị ràng buộc bởi dây đai áo bra như các sản phẩm thông thường.

Bề mặt Freedom Bra có lớp keo dán kết dính an toàn
Bề mặt Freedom Bra có lớp keo dán kết dính an toàn

Với kiểu thiết kế chỉ duy nhất bầu ngực áo và loại bỏ các chi tiết khác, Freedom bra mang đến cho người mặc một cảm giác thoải mái, mặc cũng như không mặc! Việc vệ sinh áo Freedom bra cũng rất đơn giản và tiện lợi khi chị em chỉ cần rửa sạch cúp áo ngực bằng nước ấm.

Ngoài ra, Freedom bra còn giúp định hình bầu ngực hiệu quả, mang lại hình dáng quyến rũ, tạo khe ngực chữ V hấp dẫn mà ít có loại áo bra ngực nào có được. Freedom bra có thể phù hợp với đa số các kiểu trang phục hiện nay. Giúp các nàng có thể thoải mái thể hiện phong cách từ kiểu áo dạ hội đến các trang phục mặc hàng ngày.

📌 Top 3+ kiểu áo Freedom bra phổ biến nhất hiện nay

🌟 Freedom Bra silicon dán trong suốt.

Freedom Bra Silicon dán trong suốt
Freedom Bra Silicon dán trong suốt

Áo ngực silicon dán trong suốt được làm hoàn toàn 100% bằng silicone an toàn với da. Loại áo Freedom bra này có thể được tái sử dụng và phù hợp với size ngực loại D và DD. Kiểu dáng áo Freedom Bra dán silicon kiểu hình giọt nước và rất dễ sử dụng. Khi kết hợp với các loại áo hở nách hoặc khoét cổ chữ V, áo Freedom Bra này gần như vô hình, rất khó bị phát hiện.

Loại áo bra Freedom Silicon này có chất keo kết dính, có khả năng bám dính vào ngực của bạn cả ngày mà không bị bong ra. Ngay cả khi các chị em hoạt động mạnh, đổ mồ hôi nhiều thì vẫn không bị rớt miếng dán ngực này. Lưu ý, chị em cần phải rửa sạch vòng 1 và đợi khô ráo trước khi sử dụng để không làm mất đi độ kết dính của lớp kep này!

Xem thêm: Áo ngực silicon dán có dây trong suốt

🌟 Freedom Bra không dây, có móc nối bầu ngực

Freedom Bra không dây có móc nối
Freedom Bra không dây có móc nối

Đây là loại Freedom Bra không dây thiết kế đặc biệt dành riêng khi phối với các loại đầm hở vai và khoét cổ. Thiết kế loại áo bra độc đáo với chi tiết loại bỏ hoàn toàn phần dây đai ngực và đai lưng. Với móc nối ở giữa hai bầu ngực giúp vòng 1 trông căng tròn và đầy đặn. Tạo khe chữ V hiệu quả tối đa.

Với chất liệu 100% Silicone cao cấp, áo Freedom Bra không dây vô cùng an toàn cho vòng 1 của các chị em. Mỗi cúp cáo thường có màu nude da người trong suốt, dày ở giữa và mỏng đều dần ở các mép. Lót bên trong có lớp kéo dinh vào ngực, có thể hoạt động bình thường cả ngày mà không bị trượt xuống.

🌟 Freedom Bra cánh tiên dây rút

Áo bra dán kiểu áo cánh tiên cực hot!
Áo bra dán kiểu áo cánh tiên cực hot!

Đây là một trong những kiểu áo bra Freedom được rất nhiều chị em yêu thích vì kiểu dáng của nó. Freedom Bra cánh tiên được thiết kế giống như đôi cánh trên vòng 1 của bạn. Chất vải của bra cánh tiên nhẹ, bề mặt keo kết dính tốt với bầu ngực. Kiểu dáng bra cánh tiên thích hợp để sử dụng trong các công việc hằng ngày, các buổi tiệc dạ hội, đám cưới. Đặc biệt phù hợp với các nàng thích diện áo hở lưng.

Đặc biệt, đối với những chị em có kích thước vòng 1 lớn cũng đều có thể sử dụng áo bra freedom cánh tiên này. Với thiết kế dây nối giữa hai bầu ngực giúp chị em có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho áo bra freedom vừa vặn với khuôn ngực của mình. Bề mặt kết dính của áo bra này rất chắc chắn, chúng ta có thể bóc ra điều chỉnh lại mà không lo bị mất lớp keo dính này.

Tóm lại, áo freedom bra cánh tiên vô cùng tối ưu nhờ cấu trúc mềm mại, không gây kích da tại bầu ngực của bạn. Thiết kế dây rút thông minh giúp điều chỉnh được khoảng cách của áo, hỗ trợ tạo khe chữ V quyến rũ.

Xem thêm: Áo bra nữ giá sỉ, cao cấp HOT nhất thị trường! | Dolotgiasi

Hãy lựa chọn cho mình một kiểu áo Freedom Bra phù hợp với nhu cầu cũng như kích thước vòng 1 của mình nhé! Mọi thắc mắc liên hệ Hotline / Zalo: 0969 845 467 để được tư vấn chi tiết!

4.8/5 - (9 bình chọn)

Đồ lót giá sỉ